Mách Bạn Công Thức Trang điểm Cô Dâu Phong Cách Hàn Quốc

Published by vanmiu makeup — 05-09-2020 03:05:11 AM


Mách Bạn Công Thức Trang điểm Cô Dâu Phong Cách Hàn Quốc 

Tóc dài uốn xoăn nhẹ thả chính là bí kíp giúp cho mọi cô nàng Hàn Quốc trông trẻ hơn với tuổi rất nhiều đấy! Không chỉ vậy đây còn lại kiểu tóc ưa chuộng của các nữ sao Hàn trong các bữa tiệc, sự kiện đặc biệt. Tóc dài xoăn nhẹ là kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt và được biến hóa đa dạng các kiểu khác nhau khi trang điểm cô dâu phong cách Hàn Quốc. Tóc xoăn giúp cho cô dâu trở nên năng động và cá tính hơn. Màu tóc thường đi cùng với kiểu này là vàng, nâu…những màu sắc tươi sáng, thu hút. Không chỉ có khuôn mặt mà kiểu tóc mới chính là điểm nhấn quan trọng khi trang điểm cô dâu. Bạn không thể kết hợp kiểu tóc trái ngược với phong cách make-up khuôn mặt hoặc làm tóc sơ sài qua loa. Vì vậy, hãy lựa chọn tóc xoăn thả để biến mình trở thành một nàng dâu đúng chuẩn Hàn Quốc bạn nhé! Trên đây là những công thức giúp bạn sở hữu kiểu trang điểm cô dâu phong cách Hàn Quốc. Với kinh nghiệm và kiến thức trong ngành của mình, Jong Aphuong Make-up Store tự tin mang đến cho bạn hình ảnh cô dâu xứ Hàn hoàn hảo ở mọi góc nhìn!

Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình đúng không nào. Cách makeup quyết định khá lớn đến vẻ đẹp bên ngoài của bạn đấy. Hôm nay wikicachlam sẽ hướng dẫn các bạn cách trang điểm cho cô dâu có khuôn mặt dài nhé. Nhiều người cho rằng mặt dài khi trang điểm sẽ kém xinh, nhưng makeup hiện nay vô cùng kỳ diệu có thể khắc phục được mọi nhược điểm của bạn đấy. Trước tiên thì điều dĩ nhiên ai cũng biết đó là tẩy trang và rửa mặt sạch. Sau đó thoa chút kem dưỡng ẩm để da được mềm mại và đủ độ ẩm. Sau đó dùng kem nền có độ che phủ tốt đánh đều khắp mặt bằng bông mút. Sau đó dùng phấn tông nâu đánh sống mũi, một ít hai bên gò má và thái dương, dưới mũi và cằm để tạo độ thon gọn cho gương mặt và thanh thoát của chiếc mũi. Những cô dâu có gương mặt dài thì nên đánh hạn chế phần này ngay hai bên gò má để tránh gương mặt bị dài quá.

Người xưa ví “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” nên chính bởi vậy mà cần phải biết cách trang điểm để giúp đôi mắt của cô dâu được sáng lên và to tròn long lanh. Trang điểm cô dâu mặt tròn với đôi mắt hí thì có thể sử dụng thêm mí giả để đôi mắt mở to tròn thành 2 mí nhé! Trang điểm cho cô dâu thì không nên lựa chọn những loại màu mắt tối và hạn chế chọn màu mắt đậm. Tông màu nâu đồng, nâu nhạt hoặc hồng nhạt là sự lựa chọn lý tưởng nhất để giúp cho đôi mắt của cô dâu trở nên long lanh nhất. Bên cạnh đó, việc gắn mi giả sẽ khiến đôi mắt của cô dâu trông to hơn, sâu hơn. Vì cô dâu khuôn mặt tròn nên lựa mi giả kiểu tự nhiên, mỏng nhẹ để nhìn tươi trẻ. học trang điểm cá nhân học trang điểm chuyên nghiệp





About vanmiu makeup

avatar

This member hasn't told us anything about themselves yet! Encourage them to do so!